Saturday, April 28, 2018

Đánh thức khứu giác của bạn với bột kem vanilla nguyên chất


Bột kem vanilla có lẽ là sản phẩm không mấy xa lạ với chị em nội trợ, đặc biệt là những người khéo tay hay làm các món bánh, kem. Nó được xem là nhân tố tạo nên mùi hương hấp dẫn cho những thành phẩm của bạn, kích thích khứu giác của người ăn Hãy khám phá xem bột vanilla đã được tạo ra như thế nào và bạn còn có thể làm gì với nó nhé.

Những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Vanilla hay vani có nguồn gốc từ Nam Mỹ và sau được đưa về Châu Âu, sau này thì được trồng phổ biến ở nhiều nơi như Mexico, Indonesia, Tahiti. Vani là thành phẩm từ quả của cây lan dây leo. Nó sẽ phải trải qua một quá trình sinh sôi và trưởng thành trong điều kiện khó khăn để cho ra những thứ quả cung cấp vani.

image2

Vanilla được trồng và sử dụng khá phổ biến.

Có hai loại là vani thiên nhiên và vani tổng hợp, hai nhóm này được chia ra dựa vào tỷ lệ của vani và những thành tố các được phối hợp cùng. Ngoài việc phục vụ cho những nhu cầu chế biến các loại thức ăn, đồ uống, thì vani còn được xem là một vi thuốc, để giảm bớt sự khó uống của thuốc, tăng mùi, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi dùng. Nó có thể được dùng trong các bài thuốc dành cho người lớn cũng như trẻ nhỏ.

Bột vani có mùi thơm dễ chịu và hấp dẫn, thành phẩm bạn nhìn thấy là những tinh thể trắng hoặc có màu hơi ngà, loại vani này tan tự nhiều trong cồn và ít hơn trong nước. Với công dụng chính là dùng làm chất tạo mùi cho thực phẩm.

Bột kem vanilla nguyên chất – đánh thức khứu giác của bạn

Trên thị trường hiện nay để tìm được một loại bột kem vanilla nguyên chất đôi khi không hề dễ dàng, bởi nó đã được pha tạp các thành phần khác, và nguyên liệu tạo ra nó cũng không phải những dòng vani chuẩn.

Chúng tôi có thể giới thiệu dòng Bột Kem Vanilla Nguyên Chất - Saffron Co ở Thảo Mộc Foods là một địa chỉ đáng tin cậy.

Bột kem vanilla nguyên chất sở dĩ được khách hàng tìm mua là vì nó giữ được hương vị vốn có, khi làm thực phẩm có trộn bột kem vani người sành ăn sẽ có cảm nhận khi ăn khác hẳn với các sản phẩm khác dùng vani tổng hợp.

Dòng bột kem này có xuất xứ từ Mỹ, được chế biến và nghiên cứu bởi những chuyên gia hàng đầu, nên nó không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn mang đến trọn vẹn hương vị mà bạn mong chờ.

image1

Bạn có thể tự mình làm kem với bột kem vanilla nguyên chất.

Đến đây bạn đã có thể hiểu vì sao bột kem vanilla nguyên chất có thể hấp dẫn bạn đến như vậy rồi chứ. Mùa hè này nếu như có những cốc kem hay bánh ngọt hương vị vani để gia đình cùng thưởng thức sẽ vô cùng tuyệt vời. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay nó về cho gian bếp nhà mình.

Theo Nguồn Dinh Dưỡng



  1 comment:

  1. bronze george - TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN
    Bronze george - TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN dei titanium exhaust wrap TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN titanium aftershokz TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN used ford fusion titanium TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN titanium i phone case TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN TITIAN micro touch trimmer TITIAN TITIAN

    ReplyDelete

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Đọc Thêm

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục

Thảo Mộc Garden