Monday, January 27, 2020

Tinh bột nghệ cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn

caythuocquythiennhien @ nguontinviet.com


Thông tin về tinh bột nghệ vàng


Nghệ vàng là cây thuốc quý được đánh giá cao trong số vô vàn các cây thuốc cổ truyền và đã được dùng hàng ngàn đời nay, riêng với phụ nữ thì nghệ được coi như thần dược cho sắc đẹp và sức khỏe, đặc biệt là với chị vừa sinh em bé..

Tác dụng của thảo dược quý tinh bột nghệ vàng.


Tinh bột nghệ vàng do cây thuốc nam quý thiên nhiên cung cấp với nhiều công dụng khác nhau giúp cho người tiêu dùng dễ dàng sử dụng. Dưới dây là các công dụng của sản phẩm này

⇒ Bổ máu, làm đẹp da, phòng bệnh sản và thừa cân cho phụ nữ sau sinh, chống viêm, giải độc, bảo vệ tế bào gan giúp tăng sức đề kháng và đặc biệt có khả năng tác động lên tế bào ung thư, có tác dụng phòng và hỗ trợ đặc biệt trong việc điều trị ung thư (Nữ giới nên dùng để phòng ngừa ung thư vú)..

⇒ Những người mới sinh nở nên uống một cốc tinh bột nghệ + mật ong ngay khi về phòng hồi sức. Sẽ nhanh liền vết khâu, vết mổ và có thể ngồi dậy cho con bú sớm.

⇒ Các chị em phụ nữ cũng có thể sử dụng tinh bột nghệ trộn với sữa tươi, sữa chua đắp mặt mỗi ngày để làm mờ vết thâm, trị nám da mang lại một làn da trắng hồng rạng rỡ.

⇒ Các chị em phụ nữ nên duy trì uống tinh bột nghệ vàn, mỗi tháng uống khoảng 500 – 600 gram tinh bột nghệ giúp có để có một là da min màng, tươi trẻ.

⇒ Phụ nữ mang thai bị nám da, mụn bọc nên sử dụng tinh bột nghệ vàng để đắp mặt. Vết nám sẽ mờ đi, vết sẹo do mụn gây ra sẽ nhanh liền giúp cho làn ra láng mịn, sạch mụn.

⇒ Phụ nữ vưa sinh xong nên uống tinh bột nghệ vàng, sẽ giúp bổ máu, nhanh lền sẹo, thúc đẩy tiến phục hồi làn da trong quá trình dưỡng sinh….


Nguồn tin Việt

0 comments:

Post a Comment

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Đọc Thêm

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục

Thảo Mộc Garden