Thursday, April 2, 2020

Bài thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả từ Tây Bắc

Chi tiết bài thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả

Bệnh yếu sinh lý luôn là một thảm kịch đối với đấng mày râu, khi mắc phải căn bệnh này cũng muốn đi tìm một phương pháp hay một bài thuốc chữa trị thật hiệu quả, nhưng có vô số bài thuốc được giới thiệu, việc lựa chọn một bài phù hợp, hiệu quả thực sự rất khó khăn vì sự hiểu biết về thuốc của chúng ta là không cao. 

Xin giới thiệu cho các bạn một bài thuốc được những người dân tộc thái sử dụng, chi tiết từng thành phần và công dụng của nó, hy vọng có thể giúp các đấng mày râu lấy lại phong độ của mình.
Chủ trị:
– Chữa xuất tinh sớm
– Rối loạn cương dương
– Suy giảm ham muốn tình duc do giảm hormone nam testosterone, thận yếu, hay do tuổi tác.
image
Công dụng thành phần:
Tứn Khửn: Tứng khửn là một vị thuốc quý hiếm của vùng Tây Bắc có tác dụng bồi bổ cơ thể, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, giúp cường dương, cương cứng mạnh hơn, lâu hơn, tăng cường hưng phấn trong tình duc, dẻo dai trong chuyện chăn gối.
Vương bất lưu hành: Đây là một vị thuốc quý đã được các ngự y trong cung sử dụng nhiều trong các bài thuốc thập toàn đại bổ cho các vị vua chúa trong cung. Theo sách sử ghi chép lại, sở dĩ có tên là vương bất lưu hành vì đây là vị thuốc quý, là vị thuốc cống vua, và chỉ có vua chúa mới được sử dụng vị thuốc này trong các bài thuốc dành riêng cho mình, nhưng sau này bị các quan trong triều chuyền ra ngoài sử dụng. Vương bất lưu hành có vị đắng, tính bình, qui kinh Can vị, có tác dụng bồi bổ, chữa di tinh, liệt dương, chữa đau mỏi lưng, mạnh gân cốt, chữa trị yếu sinh lý. Vương bất lưu hành có tác dụng “hành huyết” rất mạnh, làm thông huyết mạch, thúc đẩy sự vận hành máu, làm cho máu dồn về dương vat nhiều hơn, giúp cương cứng tốt hơn, keo dài thời gian quan hệ.
Bá bệnh: Bá bệnh (Eurycoma longifolia jack ) được dùng giúp nam giới tăng cường chức năng sinh lý và sức khoẻ tình duc, bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp giảm stress, mệt mỏi, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa khối u và phòng chống lão hóa.
Qua nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới đã cho thấy cây Bá bệnh có chứa một số hoạt chất chính như: các hợp chất quassinoid, triterpen, các alcaloid loại canthin, các alcaloid carbolin… Những hoạt chất này có nhiều tác dụng nhưng tác dụng nổi bật nhất của bá bệnh là kích thích tăng tiết testosterone nội sinh. Những kết quả nghiên cứu cho thấy rễ dược thảo này có khả năng làm tăng cường ham muốn tình duc, làm tăng số lượng, kích thước và khả năng di chuyển của tinh trùng, tăng cường độ cương cứng của dương vat, thêm chất lượng cho quá trình quan hệ tình duc và rút ngắn thời gian phục hồi giữa hai lần giao hợp. Ngoài ra, nó còn là vị thuốc trị yếu sinh lý cho nam giới, hạn chế quá trình mãn dục nam tự nhiên.
Nhuc Thung Dung: : Nhuc thung dung loại thông dụng nhất là Cistanche salsa (C. A. Mey). Nhuc thung dung có vị ngọt, mặn, tính ấm; vào hai kinh thận, đại tràng; Có công năng bổ thận, ích tinh, nhuận táo, hoạt tràng. Chủ trị nam giới liệt dương (dương nuy), nữ giới không có thai, đới hạ (nhiều khí hư), băng lậu, lưng gối lạnh đau, cơ bắp không có sức…
Theo các nghiên cứu dược lý, nhuc thung dung là loại thuốc có tác dụng kiềm chế quá trình lão suy và keo dài tuổi thọ, tăng thể lực, tăng cường khả năng miễn dịch, có tác dụng hạ huyết áp ở mức độ nhất định và có tác dụng như một loại hormon sinh dục, có khả năng kích thích và điều tiết hoạt động của tuyến thượng thận, khắc phục tình trạng chức năng tuyến thượng thận bị suy giảm và dẫn tới các bệnh liên quan.
Như vậy có thể thấy, nhuc thung dung là vị thuốc bổ, với nhiều tác dụng quý, đặc biệt là cải thiện tình trạng sinh lý yếu ở cả nam giới và nữ giới.
Dâm Dương Hoắc: Theo dược học cổ truyền, dâm dương hoắc vị cay ngọt, tính ấm; có công dụng ôn thận, tráng dương (làm ấm tạng thận và khỏe dương khí), cường cân tráng cốt (làm mạnh gân xương) và khứ phong trừ thấp. Nó thường được dùng để chữa các chứng bệnh như liệt dương, di tinh, tinh lạnh, muộn con, lưng đau gối mỏi, gân cốt co rút, bán thân bất toại, tay chân yếu lạnh, phong thấp.
Mặt khác, dâm dương hoắc còn có khả năng ức chế một số vi khuẩn như tụ cầu trắng, tụ cầu vàng, phế cầu khuẩn, thậm chí cả trực khuẩn lao. Ngoài ra, vị thuốc này cũng có tác dụng giảm ho, trừ đờm, chống co thắt phế quản, làm hạ huyết áp và bảo hộ tế bào cơ tim trong điều kiện thiếu ôxy (nhờ làm tăng lưu lượng động mạch vành).
Cá Ngựa: Cá ngựa vị ngọt, tính ôn, không độc, có tác dụng làm ấm thận, tráng dương, tiêu báng hòn, nhọt sưng, thúc đẻ, chữa liệt dương ở nam giới và hiếm muộn ở phụ nữ.
Cá ngựa còn có chứa enzyme sinh tổng hợp prostaglandin, là chất đóng vai trò điều hòa thần kinh, hormone và hệ miễn dịch. Prostaglandin và tiền chất của nó có khả năng kích thích sự tiết hormone oxytocin và sự cường dương bằng cách tác động đến vùng điều khiển tình duc của tuyến yên trong não người.
Ngoài ra, chính hàm lượng cao của Docosahexaenoic acid (DHA) – vật liệu cơ bản để sản sinh tinh trùng, liên quan chặt chẽ đến khả năng sản sinh tinh trùng được tìm thấy trong cá ngựa đã giải thích và chứng minh cho tác dụng tăng cường sinh lý, chữa trị xuất tinh sớm ở nam giới của cá ngựa.



Nguồn tin Việt

0 comments:

Post a Comment

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Đọc Thêm

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục

Thảo Mộc Garden