Friday, March 6, 2020

Antivirus ứng dụng diệt virus miễn phí cho điện thoại

2015 @ nguontinviet.com

1. Giới thiệu ứng dụng Antivirus Free

nhanh chóng và chuyên nghiệp, Antivirus Free cung cấp cho bạn sự bảo vệ kép động cơ hiệu quả nhất – Hoàn toàn miễn phí!

Antivirus Free là nhanh hơn và nhẹ hơn trên pin của bạn hơn bất kỳ ứng dụng chống virus khác! Bảo vệ chống virus thời gian thực giúp bạn an toàn khỏi các mối đe dọa điện thoại di động mới nhất như virus và các ứng dụng độc hại bằng cách giám sát các ứng dụng mới được cài đặt trên thiết bị di động của bạn. Antivirus Free cũng cung cấp cho bạn truy cập vào NQ Mobile Security để bảo vệ bổ sung.



2. Các tính năng chính trong ứng dụng Antivirus Free

công cụ nhanh chóng và chuyên nghiệp: thuật toán tìm kiếm chuyên nghiệp cả trên thiết bị và trong các đám mây cung cấp chức năng quét nhanh chóng và sâu phát hiện virus

☆ nhẹ và thấp tiêu thụ pin: Tiêu thụ bộ nhớ điện thoại và ít năng lượng pin hơn so với các ứng dụng bảo mật di động khác khi đem lại cho bạn sự bảo vệ điện thoại di động toàn diện nhất

☆ Hoàn toàn miễn phí: Trong 20.000.000 người dùng được bảo vệ thiết bị của họ với Antivirus Free

► REAL-TIME BẢO VỆ

Tương thích với hầu hết các thiết bị di động phổ biến, Antivirus Free là một ứng dụng cần thiết để bảo vệ điện thoại di động thời gian thực. Phát triển bởi cả hai công cụ địa phương và điện toán đám mây, nó đảm bảo với bạn rằng chỉ các ứng dụng đáng tin cậy được cài đặt trên thiết bị Android của bạn, trong khi vẫn giữ dữ liệu cá nhân của bạn an toàn.

► APP & FILE SCANNER

Quét trước đây và cài đặt ứng dụng mới, và hệ thống tập tin để giữ cho điện thoại của bạn an toàn từ nội dung độc hại, như virus, lỗ hổng bảo mật, phần mềm quảng cáo, phần mềm độc hại và phần mềm gián điệp.



Tìm Antivirus miễn phí bằng cách tìm kiếm chống virus miễn phí, chống virus, mã độc, virus.

Hỗ trợ ngôn ngữ:

Tiếng Anh, tiếng Ả Rập, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha Brazil, Thái Lan, Indonesia, Pháp.



Đăng ký: Bản tin Mua Bán

Nguồn tin Việt

0 comments:

Post a Comment

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Đọc Thêm

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục

Thảo Mộc Garden