Monday, March 30, 2020

8 nguyên nhân dễ gây xuất tinh sớm

thaiha561 @ nguontinviet.com

8 nguyên nhân dễ gây xuất tinh sớm


Thực tế hiện nay hiện tượng xuất tinh sớm đang ngày càng gia tăng và trẻ hóa, nếu để tình trạng này keo dài có thể khiến nam giới lâm vào tình trạng yếu sinh lý, làm nảy sinh nhiều vấn đề mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm, ân ái vợ chồng về sau. Vậy đâu là nguyên nhân gây ra tình trạng này?


1. Làm “chuyện ấy” trước hôn nhân khi còn quá trẻ

Không ít bạn trẻ đã “sống thử” trước khi đi tới hôn nhân chính thức. Do tâm lý căng thẳng, lo lắng, và chưa đủ kiến thức giới tính khiến hưng phấn quá nhanh, không làm chủ được đội quân tinh binh nên thường xuất tinh quá sớm. Sau khi kết hôn, thói quen này khó mà thay đổi được. Do đó, tình trạng xuất tinh sớm thường xuyên xảy ra là điều khó tránh khỏi.

2. “Đứt gánh giữa đường”

“Tiệc yêu” đang cuồng nhiệt bỗng nhiên bị gián đoạn cũng là một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

Sau khi kết hôn, nhiều cặp vợ chồng không dùng thuốc tránh thai, “áo mưa” để kế hoạch mà chỉ áp dụng cách xuất tinh ngoài để tránh vướng víu, rắc rối. Tuy nhiên, do quá căng thẳng vì lo sợ không làm chủ được, dẫn đến kết quả không như mong muốn nên các quý ông cũng dễ xuất tinh quá sớm, làm đối phương mất hứng.

3. Số lần “yêu” quá ít

Do cuộc sống quá bận rộn, căng thẳng, vợ chồng ít có thời gian “ân ái” trong một thời gian dài nên khó đạt được khoái cảm và dễ gây xuất tinh sớm. Sau thời gian dài xa cách, “cô bé” và “cậu nhỏ” tự nhiên sẽ nảy sinh khoảng cách, lâu dần gây mất hứng yêu đương. Hoặc giả nếu có muốn “đền bù” những ngày xa cách, nhu cầu “yêu” quá cuồng nhiệt cũng dễ làm cho quý ông “tiêu hết tiền trước khi ra tới chợ”.

4. Ít tiếp xúc với nữ giới, thiếu kiến thức giới tính cũng khiến bạn bị xuất tinh sớm

Một số nam giới vì quá mải mê với máy móc thiết bị khoa học mà quên mất việc giao tiếp với mọi người, đặc biệt là nữ giới. Hoặc giả trước mặt nữ giới thường quá câu nệ, giữ lễ nghĩa, phép tắc, thiếu kiến thức về giới tính cũng là một trong những nguyên nhân khiến xuất tinh sớm.

5. Thường xuyên “tự sướng”

Một số anh chàng có sở thích kỳ lạ, thích tự sướng hơn là làm “chuyện ấy” với bạn tình. Nghiên cứu cho thấy, mặc dù việc này không gây xuất tinh sớm nhưng do thời gian “một mình” quá lâu, lại sợ bị mọi người xung quanh phát hiện, nên vội vàng xuất tinh. Lâu dần tạo thói quen xuất tinh sớm thậm chí là yếu sinh lý.

6. Mâu thuẫn vợ chồng, tình vụng trộm

Mọi mâu thuẫn phát sinh trong quan hệ vợ chồng hoặc gia đình hai bên nội ngoại đều là nhân tố ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng “yêu” nói chung và việc xuất tinh sớm của quý ông nói riêng. Khi “cơm không lành, canh chẳng ngọt”, đấng mày râu thường làm chuyện ấy qua loa, coi như xong nghĩa vụ, thậm chí chẳng có hứng thú mà “yêu”. Những cuộc tình vụng trộm keo dài, phải trốn tránh gia đình và dư luận xã hội khiến tâm lý lo sợ, căng thẳng, xuất tinh sớm là lẽ dĩ nhiên.

7. “Chiến trận” rối loạn, gây cảm giác bất an

Do phải sống cùng nhiều người, chật trội, “tiệc yêu” chẳng khác nào cuộc đua gây xuất tinh sớm và cả hai cùng khó “lên đỉnh”.

8. Tâm lý lo sợ “đuối sức”

Một số anh chàng quá coi trọng “chuyện ấy”, ra điều ta đây là nam giới thì phải là chủ, phải là chứng tỏ sức nam tính của mình nên thường lo lắng nếu “yêu” không cuồng nhiệt, sợ bị đối phương cho là đuối sức. Đó cũng là yếu tố tâm lý ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình xuất tinh của nam giới. Bên cạnh đó, sau mỗi lần thất bại họ thường tìm tới các loại thuốc trị yếu sinh lý để tăng cường khả năng, nhưng hầu hết các loại thuốc này chỉ có tác dụng tức thời, về lâu về dài khiến tình trạng bệnh ngày càng trở nên nặng nề hơn.


Đăng ký: Bản tin Mua Bán

Nguồn tin Việt

0 comments:

Post a Comment

Bạn Nên Xem:

Bài Viết Liên Kết

Đọc Thêm

Tìm kiếm...

Translate

Danh Mục

Thảo Mộc Garden